కాన్షిరామ్: దళితుల  రాజ్యాధికారం ద్వారా కుల నిర్ములన సాధించగలమా?  

షేర్ చెయ్యండి

మాన్యశ్రీ కాన్షిరామ్ గురించి ప్రత్యేక పరిచయం అక్కర్లేదు, మాన్యశ్రీ కాన్షిరామ్ నే దాదాసాహెబ్ అని కూడా పిలుస్తాం. బహుజన సమాజం యొక్క సృష్టి కర్త దాదాసాహెబ్ ఆలోచనా, ఉద్యమ లక్ష్యం తెలుసుకోవాలంటే 1998, అక్టోబర్ నెలలో మలేసియా రాజధాని కౌలాలంపూర్ జరిగిన ప్రపంచ దళిత మహాసభ లో అయిన చేసిన చారిత్రక ప్రసంగం చదవాల్సిందే!

మలేషియా (10-11 అక్టోబర్, 98): ప్రారంభ సమావేశంలో ముఖ్య అతిథిగా కౌలాలంపూర్‌లో జరిగిన మొదటి అంతర్జాతీయ దళిత సదస్సును ఉద్దేశించి, మన్యావర్ కాన్షిరామ్ జీ మాట్లాడుతూ, “ఈ అంతర్జాతీయ సమావేశాన్ని నిర్వహించినందుకు మీ అందరికీ నా హృదయపూర్వక అభినందనలు. భారతదేశంలో కుల రహిత సమాజాన్ని ఏర్పాటు చేయాలనే మా అత్యున్నత లక్ష్యం” 

కులం దానంతట అదే నిర్ములన అవుతుందని నేను కాలీగా కూర్చొను. కులం ఉన్నంతవరకు ఆ కులం ఉపయోగించుకుని నా జాతి అభివృద్ధికి తోడ్పడతాను. 

అంతకన్నా ముఖ్యమైనది ఏమిటి? ఎమ్మెల్యే / ఎంపి కావాలా లేదా బాబాసాహెబ్ ఉద్యమాన్ని నడపాలా? నా అభిప్రాయం ప్రకారం ఎమ్మెల్యే / ఎంపి కావడం కంటే బాబాసాహెబ్ ఉద్యమాన్ని నడపడం చాలా ముఖ్యం. 

అందువల్ల నేను ఉద్యమాన్ని నడపడానికి ఎంచుకున్నాను. ఉద్యమాన్ని సమర్థవంతంగా నడిపించాలంటే మన ప్రజలను ఎమ్మెల్యేలుగా / ఎంపీలుగా చేసుకోవాలని ఒక క్షణం నా మనసులో వచ్చింది. 

కానీ ముఖ్యమైన ప్రశ్న ఏమిటంటే, బాబాసాహబ్ ఉద్యమాన్ని నడిపే ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలను మాకు ఇచ్చే పార్టీ ఏది? చాలా మంది ఆలోచనల తరువాత అలాంటి ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలను మన సొంత పార్టీ ద్వారానే ఎన్నుకోగలమని ఒక నిర్ణయానికి వచ్చాను.

నేను మహారాష్ట్ర నుండి ప్రజల నుండి చాలా నేర్చుకున్నాను. డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ నుండి అంబేద్కరైట్ ఉద్యమాన్ని నడపడానికి నా సగం పాఠం నేర్చుకున్నాను. 

మిగతా సగం పాఠం నేను మహారాష్ట్ర మహర్ల నుండి నేర్చుకున్నాను. ఉద్యమాన్ని ఎలా నిర్వహించాలో బాబాసాహబ్ నుండి నేర్చుకున్నాను. మరియు మహారాష్ట్ర మహార్స్ నుండి నేను ఉద్యమాన్ని ఎలా నిర్వహించకూడదో నేర్చుకున్నాను. 

ఏదైనా ఉద్యమం విజయవంతంగా నడపాలంటే ఉద్యమం ను ఎలా నడపాలో తెలుసుకోవడం మాత్రమే సరిపోదు, కానీ ఉద్యమంను ఎలా నడపకూడదో తెలుసుకోవడం కూడా అవసరం. ఉద్యమాన్ని ఎలా నడపాలో మీకు తెలియకపోతే, దాన్ని ఎలా అమలు చేయాలో మీకు ఎప్పటికీ తెలియదు.

నేను చాలా తరచుగా మాట్లాడవలసి వచ్చినప్పటికీ ఎక్కువ మాట్లాడటం నాకు ఇష్టం లేదు. నా పని గురించి మాటల్లో చెప్పడం నాకు ఇష్టం లేదు కాని నా పని మరియు ఆ పని నుండి వెలువడే ఫలితాలు తమకు తాముగా మాట్లాడాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. 

నా పనిని అంగీకరించని ఉద్యమంలోని తోటి కార్యకర్తలందరికీ నేను చెప్పాలనుకుంటున్నాను – “నేను తప్పు కావచ్చు, కానీ నేను సాధించిన ఫలితాలను ఎందుకు విశ్లేషించకూడదు, ఆ ఫలితాల గురించి మీరు ఏమి చెప్పాలి?”.

మన మేధావులు తరచూ మన సమస్యలన్నింటికీ పరిష్కారం మార్క్సిజం, సోషలిజం మరియు కమ్యూనిజంలో ఉందని అనుకుంటారు. 

మనువాది ఉన్న దేశంలో మరే ఇతర ఇజం  విజయవంతం కాదని నేను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను. మరే ఇతర ఇజం విజయవంతం  కాకపోవటానికి కారణం కులం.ఈ వాస్తవికతను అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉండాలి. 

రిజర్వేషన్లు ఇవ్వగల సామర్థ్యం ఎవరికి ఉంది? పాలకవర్గం మాత్రమే ఇతరులకు రిజర్వేషన్లు ఇవ్వగలదు. 
మీ స్వంత సమాజాన్ని ప్రయోజనాలను పొందగల సామర్థ్యాన్ని మరియు మీ ప్రయోజనాలను కాపాడుకోవడానికి, మీరు పాలకవర్గం కావాలి.

అందువల్ల భారతదేశంలో పాలకవర్గం అయ్యే దిశలో మనల్ని మనం సిద్ధం చేసుకోవాలి. మనం పాలకులు కావాలి ఇది మన చాలా సమస్యలకు పరిష్కారం.

కుల నిర్ములనా!

కాన్షిరామ్ జీ మాట్లాడుతూ – 1936 లో డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్‌ను “లాహోర్‌లోని జాట్ పాట్ తోడక్ మండలం” ఆహ్వానించింది. కానీ సమావేశాన్ని నిర్వాహకులు బాబాసాహెబ్ వ్యాసాన్ని ప్రదర్శించడానికి అనుమతించలేదు.

తరువాత బాబాసాహెబ్ ఈ వ్యాసాన్ని “కుల నిర్మూలన” పేరుతో పుస్తక రూపంలో ప్రచురించాడు. నేను 1962-63లో ఈ పుస్తకాన్ని మొదటిసారి చదివినప్పుడు, కుల వినాశనం ఖచ్చితంగా సాధ్యమేనని నేను భావించాను.

ముంబై, ఢిల్లీ కోల్‌కతా మరియు ఇతర పెద్ద నగరాలు, మెట్రో నగరాలకు వలస వెళ్లి లక్షలాది మంది ప్రజలు ఉన్నారు. ఈ వ్యక్తులు తమతో పాటు మరేదీ తీసుకురాలేరు; వారు వారితో తీసుకువచ్చేది వారి కులం మాత్రమే.

వారు తమ గ్రామాల్లో తమ చిన్న గుడిసెలు, చిన్న స్థలం మొదలైనవాటిని విడిచిపెడతారు. కాని వారు తమ కులాలను గ్రామంలో వదిలిపెట్టలేరు, కులం నిరంతరం వారితో కలిసి రైల్వే ట్రాక్ వైపున మురికి గుడిసెలలో ఉండటానికి కాలవ గట్ల మీద వారితో పాటు ఉంటుంది. 

కులం ప్రజలకు ఎంతో ప్రియమైనట్లయితే మనం కులాన్ని ఎలా నిర్మూలించగలం? అందువల్ల నేను కులం నిర్ములన దిశలో ఆలోచించడం మానేశాను.

కుల రహిత సమాజం ఏర్పడే దిశగా ముందుకు సాగడానికి పూర్వగామిగా మీరు ఈ సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేశారు. 
నా లక్ష్యం కూడా కుల రహిత సమాజాన్ని ఏర్పాటు చేయడమే. కానీ కులం అనేది కుల నిర్ములన  గురించి మీ గొప్ప ఆలోచనల ద్వారా నిర్మూలించదగిన విషయం కాదు. కుల నిర్మూలన దాదాపు అసాధ్యం. అప్పుడు కులరహిత సమాజం ఏర్పడటానికి మనం ఏమి చేయాలి?

కులాల ఏర్పాటు వెనుక ఒక నిర్దిష్ట ఉద్దేశ్యం ఉంది!

కులాలు ఎటువంటి ప్రయోజనం లేకుండా పుట్టలేదు. కులాల ఏర్పాటు వెనుక ఒక నిర్దిష్ట ఉద్దేశ్యం మరియు స్వార్థ ప్రయోజనాలు దాగి ఉన్నాయి. ఈ నిర్దిష్ట ప్రయోజనం మరియు స్వార్థ ప్రయోజనాలు ఉన్నంతవరకు, కులాన్ని నిర్మూలించలేము.

కుల రహిత సమాజం యొక్క సంస్కరణ కోసం బ్రహ్మిన్స్ మరియు ఇతర సవర్ణ కుల ప్రజలు ఇటువంటి సమావేశాలను నిర్వహించడం మీకు ఎప్పటికీ కనిపించదు. ఎందుకంటే కులాలు తమ స్వప్రయోజనాలను కాపాడుకోవాలనే దుష్ట ఉద్దేశ్యంతో ఇదే వ్యక్తులచే ఏర్పడ్డాయి.

కులాల నిర్మాణం కొద్దిపాటి సవర్ణ కులాలకు ప్రయోజనాలను తెచ్చిపెట్టింది, అయితే మరోవైపు 85% బహుజన సమాజం తరతరాల నుండి కులం ద్వారా అణిచివేతను అనుభవిస్తున్నారు. 

బహుజన సమాజం అత్యంత కౄరంగా కులం వలన అణిచివేత మరియు అవమానాలకు గురవుతున్నారు. కుల వ్యవస్థ సవర్ణ కులాలకు  ప్రయోజనంగా ఉంటే వారు కుల నిర్ములన చేస్తామని ఎందుకు హామీ ఇస్తారు. 

కుల వ్యవస్థ  ద్వారా అణిచివేయబడిన బాదితులు మాత్రమే కుల నిర్ములన జరగాలని చర్చలు, సమావేశాలు నిర్వహిస్తారు. 
కుల వ్యవస్థ యొక్క లబ్ధిదారులు కుల వినాశనంపై ఎప్పుడూ ఆసక్తి చూపరు.

దీనికి విరుద్ధంగా వారు కుల వ్యవస్థను బలోపేతం చేయడానికి కృషి చేస్తారు, తద్వారా వారు రాబోయే యుగాలకు కుల వ్యవస్థ నుండి ఉత్పన్నమయ్యే ప్రయోజనాలను పొందుతారు.

ఈ సమావేశ మందిరంలో కూర్చున్న ప్రేక్షకులు కుల వ్యవస్థకు ప్రత్యక్ష బాధితులు కాకపోవచ్చు కాని కుల వ్యవస్థకు బాధితులైన ప్రజలలో లేదా సమాజంలో మనం ఖచ్చితంగా పుట్టాము, అందువల్ల మనమందరం తప్పనిసరిగా కుల రహిత సమాజం ఏర్పడటానికి ఆలోచించాల్సిన అవసరం ఉంది.

కానీ మనం కుల నిర్ములన  గురించి మాట్లాడేటప్పుడు మొదట కుల వ్యవస్థ ఉనికిని అంగీకరించాలి. సమకాలీన భారతదేశంలో దాని ఉనికిని విస్మరించడం ద్వారా  మనం ఎప్పుడూ కులాన్ని నిర్మూలించలేము. 

మనలో చాలా మంది కులరహిత సమాజం ఏర్పడిన భావనను ఇప్పటికీ పెంచుతున్నారనేది నిజం కావచ్చు కాని అదే సమయంలో కుల రహిత సమాజాన్ని ఏర్పరచుకోవాలనే కోరిక కాలక్రమేణా తగ్గిపోతోందన్నది కూడా నిజం.

కాబట్టి కులం పూర్తిగా నాశనమయ్యే సమయం వరకు మనం ఏమి చేయాలి? కులం లేని సమాజాన్ని ఏర్పాటుచేసే సమయం వరకు, కులాన్ని నిర్మూలించడానికి కులాన్ని ఉపయోగించాల్సిన అవసరం ఉందని నేను నమ్ముతున్నాను.
.
బ్రాహ్మణులు తమ సమాజ ప్రయోజనాల కోసం కులాన్ని ఉపయోగించగలిగితే, మన సమాజ ప్రయోజనాల కోసం మనం ఎందుకు ఉపయోగించలేము?

కులం – రెండు అంచుగల కత్తి!

కులం రెండు వైపుల నుండి దాడి చేయగల రెండు అంచులతో కత్తి వంటిది. మీరు దానిని ఒక వైపు నుండి ఉపయోగిస్తే అది ఆ వైపు నుండి శత్రువును కత్తిరిస్తుంది; మీరు దానిని ఇతర వైపు నుండి ఉపయోగిస్తే అది మరొక వైపు నుండి కత్తిరిస్తుంది.

అందువల్ల నేను ఈ రెండు అంచుల కుల వ్యవస్థను బహుజన సమాజ్ ప్రజలకు ప్రయోజనం చేకూర్చే విధంగా ఉపయోగించడం ప్రారంభించాను మరియు కుల వ్యవస్థ నుండి సావర్ణ కులాలు పొందుతున్న ప్రయోజనాలను ఇది తీసివేస్తుంది.

డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ కులాల ఆధారంగా షెడ్యూల్డ్ కులాలు మరియు షెడ్యూల్డ్ తెగలకు రాజకీయ మరియు సామాజిక హక్కులను ఇచ్చారు. బ్రిటీషర్ల నుండి ప్రత్యేక ఓటర్ల రాజకీయ హక్కులను పొందటానికి అతను కుల ప్రాతిపదికను ఉపయోగించాడు.

కానీ బాబాసాహబ్‌ను బ్లాక్ మెయిల్ చేయడానికి మరణం వరకు ఉపవాసం చేసే తన చవకబారు  వ్యూహాలను ఉపయోగించిన మోహన్‌దాస్ గాంధీ యొక్క మొండి పట్టుదలపై అతను కష్టపడి సంపాదించిన హక్కులను వదులుకోవలసి వచ్చింది.

ప్రత్యేక ఓటర్లు!

డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ చేసినట్లే నేను ప్రత్యేక ఓటర్ల కోసం ఎందుకు ఆందోళన ప్రారంభించను అని చాలా మంది నన్ను అడుగుతారు. ప్రత్యేక ఓటర్ల సమస్యపై ఇప్పటివరకు నేను ఒక్క నిమిషం కూడా వృధా చేయలేదు. 

భారతదేశంలో బ్రిటీషర్లు పాలనలో ఉన్న కాలంలో ఓటర్లను వేరుచేసే హక్కు పొందలేకపోతే, మనువాదీ లు భారతదేశ పాలకులుగా ఉన్నప్పుడు నేను ఆ హక్కులను ఎలా పొందగలను. ప్రస్తుతం ఇది పూర్తిగా అసాధ్యం.

కులంపై నిపుణుడు!

డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ ఎస్సీ / ఎస్టీలకు కుల ఆయుధాన్ని ఎలా ఉపయోగించాలో నేర్పించారు. అందువల్ల అతను బ్రిటిషర్ల నుండి మన ప్రజలకు అనేక రాజ్యాంగ హక్కులను పొందగలిగాడు. 

Also read  నయా సూత మహర్షులు-దళిత రాజకీయ నాయకులు!

కానీ బ్రిటీషర్లు నిష్క్రమించిన తరువాత కుల ఆయుధాన్ని ఉపయోగించడంలో విజయం సాధించిన ముగ్గురు వ్యక్తులు మాత్రమే ఉన్నారు. మొదటి వ్యక్తి జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ, రెండవ వ్యక్తి ఇందిరా గాంధీ, మూడవ వ్యక్తి కాన్షిరామ్.

నైపుణ్యం కలిగిన యోధుడిలా నెహ్రూ కుల ఆయుధాన్ని ప్రయోగించి అందులో విజయం సాధించాడు. మనువాడి ఆధిపత్యాన్ని మరియు బ్రాహ్నికల్ ఆధిపత్యాన్ని కొనసాగించడానికి కులాలను ఉపయోగించే కళలో నెహ్రూ నిపుణుడు.

అతని తరువాత ఇందిరా గాంధీ కుల ఆయుధాన్ని ఉపయోగించుకోవడంలో నిపుణురాలయ్యింది , తద్వారా బ్రాహ్నికల్ సోషల్ ఆర్డర్ నిరంతరం ప్రయోజనం పొందుతుంది.

ఈ రోజు మీరు ఢిల్లీ లోని ఏదైనా కాంగ్రెస్ సభ్యుడికి కులం నుండి ఏమైనా ప్రయోజనాలు లభించాయా  అని అడిగితే, అతను ప్రతికూలంగా సమాధానం ఇస్తాడు. కులం నుండి ఎలా ప్రయోజనం పొందాలో తనకు తెలియదని, తన ప్రజల ప్రయోజనాల కోసం కులాన్ని ఎలా ఉపయోగించాలో కాన్షిరామ్‌కు మాత్రమే తెలుసు (నవ్వు).

మీరుబ్రాహ్మిన్స్ ను వారి స్వార్థ ప్రయోజనాల కోసం కులం ఉపయోగించకుండా ఆపగలిగితే, అతను మనకు వ్యతిరేకంగా కుల ఖడ్గాన్ని ఉపయోగించే ముందు రెండుసార్లు ఆలోచిస్తాడు. కులం యొక్క ఈ రెండు చీలికల కత్తిని నా సమాజ ప్రయోజనాల కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో నేర్చుకున్నాను.

ఈ రోజు మనకు కులాలు సమస్యగా అనిపిస్తాయి, వ్యూహాత్మకంగా ఉపయోగిస్తే, మన సమస్యలకు పరిష్కారంగా మారవచ్చు. ఈ రోజు మన సమస్య మనకు ఒక అవకాశంగా మారుతుంది, మన స్వంత ప్రయోజనాల కోసం దీనిని సముచితంగా ఉపయోగించడం నేర్చుకున్నాము.

భారతీయ శరణార్థులు!

చరిత్ర నుండి పాఠం నేర్చుకోవడానికి మనం ఎప్పుడూ సిద్ధంగా ఉండాలి. అంబేద్కరైట్ ఉద్యమాన్ని ముందుకు తీసుకెళ్లే మా పనిని వేగవంతం చేయాలి. 1932 లో డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ దళిత / ఆదివాసీలకు ప్రత్యేక ఓటర్లు కావాలని కోరారు.

కానీ 1942 లో బాబాసాహెబ్  ప్రత్యేక నియోజక వర్గాల  కోసం డిమాండ్ చేశాడు, ఎందుకంటే దళితులు ఏ విధంగానైనా హిందువులపై ఆధారపడకూడదని ఆయన కోరుకున్నారు.

వారు పూర్తి స్వాతంత్ర్యంతో తమ జీవితాలను గడపాలి. కానీ ఈ రోజు భారతదేశంలో అసలు చిత్రం ఏమిటి? నేడు 45 లక్షల హెక్టార్ల వ్యవసాయ భూమి ఉంది.

మన ప్రజలు పొలాలలో కష్టపడి పంటలు పండిస్తారు. కానీ వారు శ్రమించే క్షేత్రంలో వారికి ఆస్తి హక్కులు లేవు. మనువాది భూస్వాముల దోపిడీకి, అన్యాయానికి వారు బాధితులు అవుతారు.

భూస్వాముల దోపిడీ మరియు అణచివేత నుండి తప్పించుకోవడానికి మన ప్రజలు గ్రామాలను విడిచిపెట్టి, గౌరవనీయమైన జీవితాన్ని వెతుక్కుంటూ పెద్ద నగరాలకు వలస వెళతారు.

ఈ ప్రక్రియలో వారు మురికి గుడిసెలలో, వంతెనల క్రింద, రైల్వే ట్రాక్‌ల ప్రక్కన, నల్లాస్ ఒడ్డున మరియు అనేక ఇతర మురికి ప్రదేశాలలో నివసిస్తున్నారు, అక్కడ వారు జంతువుల కన్నా ఘోరమైన జీవితాన్ని గడపవలసి వస్తుంది.

ఇటువంటి దౌర్భాగ్య వలసల ఫలితంగా దాదాపు 10 కోట్ల మంది  ప్రజలు తమ గ్రామాలను, వారి చిన్న స్థలాలను, వారి చిన్న గుడిసెలను మరియు వారి కొద్దిపాటి వస్తువులను గ్రామాల్లో వదిలిపెట్టి  నగరాలకు వలస వస్తారు. 

పదేళ్ల క్రితం నగరాల్లో బస చేసిన వారి సంఖ్య 5 కోట్లు. నేడు ఈ సంఖ్య 16 కోట్ల కి పెరిగింది. పెద్ద నగరాల్లో 10 మంది ప్రజలు మురికి మురికివాడలలో, రోడ్లపై మరియు ఇతర మురికి ప్రదేశాలలో నివసిస్తున్నారు 

నేను ఈ ప్రజలను “భారతీయ శరణార్థులు” అని పిలుస్తాను. ఈ ప్రజలు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలను ఎవరు పరిష్కరిస్తారు? భారత శరణార్థులు ఎదుర్కొంటున్న అనేక సమస్యలను గ్రామీణాభివృద్ధి మంత్రిత్వ శాఖ మరియు భారత ప్రభుత్వ పట్టణం అభివృద్ధి చేయాలి.

ఈ 10 కోట్ల  భారతీయ శరణార్థులను మినహాయించి, భారత ప్రభుత్వం ఇతర ప్రజల అభివృద్ధి కోసం కొంత ప్రణాళిక లేదా మరొకటి చేస్తుంది. కానీ ఈ భారతీయ శరణార్థులు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలను ఎవరూ పరిశీలించరు.

ఈ 10 కోట్ల మంది భారతీయ శరణార్ధులకు  బడ్జెట్ లో ఎలాంటి కేటాయింపులు లేవు. ఇంత పెద్ద సంఖ్య లోని ప్రజలకు ఎలాంటి మంత్రిత్వ శాఖ కూడా లేదు. 

1947 లో భారతదేశానికి వచ్చిన పాకిస్తాన్ శరణార్థులు, కాశ్మీర్ నుండి వచ్చిన శరణార్థులు మరియు ఇతర ప్రాంతాల నుండి వచ్చిన శరణార్థుల కోసం భారత ప్రభుత్వం ప్రత్యేక విభాగం మరియు మంత్రిత్వ శాఖను ఏర్పాటు చేసింది. 

అటువంటి విదేశీ శరణార్థుల సంక్షేమం కోసం భారత ప్రభుత్వం కోటి రూపాయలు ఖర్చు చేస్తుంది; కానీ ఈ 10 కోట్ల  భారతీయ శరణార్థుల సమస్యలపై ఏ ప్రభుత్వమూ దృష్టి పెట్టలేదు.

ఈ 10 కోట్ల  భారతీయ శరణార్థులు తమ గ్రామాలు, భూమి మరియు ఇతర వస్తువులను విడిచిపెట్టి, వారి కులాలను మాత్రమే నగరాలకు తీసుకువచ్చారు కాబట్టి, నా పని చాలా సులభం అయింది.

ఈ 10 కోట్ల శరణార్థులను మనువాది  పాలకులు పెద్ద సమస్యగా భావిస్తారు. కానీ మాకు ఈ భారతీయ శరణార్థులు పెద్ద బలం, వారు మన సాధికారత యొక్క మార్గాలు.

కోట్లాది మంది ప్రజలు అణిచివేతకు  చెందిన, అవమానకరమైన జీవితాలను గడుపుతున్నారు. ఈ కోటి మంది ప్రజలను అన్యాయం మరియు దోపిడీ నుండి విముక్తి చేయడానికి మేము అదే “కులాన్ని” ఉపయోగిస్తాము.

ఢిల్లీ, రాజస్థాన్ మరియు మధ్య ప్రదేశ్ రాష్ట్రాల ఎన్నికల తర్వాత “భారతీయ శరణార్ధుల ఆందోళన” నిర్వహిస్తాము. కుల నిర్ములన జరిగే వరకు నేను చేతులు కట్టుకుని కూర్చోలేను. కులం ఉన్నంత వరకు దానిని నా ప్రజల కోసం ఉపయోగిస్తాను. 
మన సమాజ ప్రయోజనాల కోసం కులాన్ని ఉపయోగించిన నా అనుభవం గురించి ఇప్పుడు మీకు చెప్తాను. 

ఈ రోజు క్రూరమైన కుల వ్యవస్థ (బహుజన్ సమాజ్) బాధితులైన ప్రజలను నిర్వహించడం ద్వారా మన సమాజ శ్రేయస్సు కోసం కులాన్ని ఉపయోగించుకోవడానికి నేను ఈ ప్రజలకు శిక్షణ ఇస్తున్నాను. డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ యొక్క మిషన్ ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి నేను వారిని ప్రేరేపిస్తున్నాను.

 “కులం” బాధితులుగా  ఉన్న నా సమాజాన్ని “కులం” యొక్క ఈ రెండు వైపుల కత్తిని వారి స్వంత ప్రయోజనాలకు ఉపయోగించుకోవడానికి నేను సిద్ధం చేస్తున్నాను.

ఈ రోజు ప్రతి మనువాది  పార్టీ మరియు వారి నాయకులు నా “కులం” వాడకానికి భయపడుతున్నారు. ఈ మనువాది  పార్టీలన్నీ ఈ “కాన్షిరామ్ మాయాజాలం” ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాయి. 

మొదట రాజీవ్ గాంధీ ప్రయత్నించారు తర్వాత   వి.పి. సింగ్, నర్సింహారావు తదితరులు నన్ను ఆపడానికి ప్రయత్నించారు. నేడు ఇలాంటి ప్రయత్నాలు బిజెపి చేస్తున్నాయి. కానీ నాయకులందరూ తమ సొంత ఆటలను ( ఎత్తుగడలు) ఆడుతున్నారు మరియు నేను నా స్వంతం ఆడుతున్నాను

బహుజన్ సమాజ్ పార్టీకి భారతదేశం అంతటా గుర్తింపు రావాలి!

బహుజన్ సమాజ్‌పై నిరంతరం పాలన సాగించేలా ‘కులం ద్వారా లబ్ది పొందిన మనువాదులు కులన్ని మోస్తూ బహుజనులను పాలిస్తున్నారు. 

మీరు ‘కులాన్ని’ సర్వనాశనం చేయాలనుకుంటే, మనువాదులు ‘కులం’ యొక్క ప్రయోజనాలను పొందకుండా నిరోధించాలి. 

కులం ద్వారా లబ్ధిపొందిన మనువాదులు ఆ కులాన్ని తమ స్వప్రయోజనాలకు వాడుకుంటూనే ఉంటారు. కులం ద్వారా అవమానించబడిన బహుజనులు ఎల్లప్పుడూ వివక్షకు గురవుతూనే వుంటారు. 

అందుచేత బహుజనులు కులం ద్వారా లబ్ది పొందటం నేర్చుకోవాలి, అలాగే మనువాదులను కులం ద్వారా లబ్ది పొందకుండా నిరోధించగలగాలి. 

భారతీయ సమాజంలో కులం యొక్క ఉనికిని మీరు చిన్నచూపు చూడకూడదు. మన సమాజంలో కులం అనేది నగ్న సత్యం. కాబట్టి దానిని అంగీకరించాలి. 

‘కులాన్ని’ విజయవంతంగా ఉపయోగించుకోవడం ద్వారా బీఎస్పీ భారతదేశంలో 4 వ అతిపెద్ద జాతీయ పార్టీగా అవతరించింది. భారతదేశంలో సుమారు 70 గుర్తింపు పొందిన రాజకీయ పార్టీలు ఉన్నాయి.

ఈ రాజకీయ పార్టీలలో కంటే మేము ముందున్నాము. ఈ రోజు కాంగ్రెస్, బిజెపి, సిపిఐ (ఎం) మాత్రమే మనకంటే ముందున్నాయి.

 మేము 1984 సంవత్సరంలో బీఎస్పీని ఏర్పాటు చేసినప్పుడు, ఇతర పార్టీలుబీఎస్పీ  యూపీలో ప్రాంతీయ పార్టీగా కొనసాగుతుందని చెప్పేవారు. కానీ నేడు బీఎస్పీ యూపీలోనే కాదు, ఎంపీ, పంజాబ్, జమ్మూ కాశ్మీర్, హర్యానాలో కూడా గుర్తింపు పొందింది.

బీఎస్పీ సాధించిన ఈ విజయాన్ని చూసి సవర్ణ హిందు కులాలన్నీ (మనువాది  సమాజ్) చాలా బాధగా మారింది. మరియు నేను కూడా సంతోషంగా లేను.

బిఎస్పీ ఉనికి చూసి మనువాదులు బెంబేలెత్తుతున్నారు. ఎందుకంటె ఇతర రాష్ట్రాలలో బిఎస్పి శరవేగంగా మరియు బలంగా అభివృద్ధి చెందుతుంది. కానీ నేను ఆనందంగా లేను. భారతదేశంలోని అన్ని రాష్ట్రాలలో బిఎస్పీ గుర్తింపు పొందిన పార్టీగా ఇంకా అవతరించలేదు. 

బిఎస్‌పి అన్ని రాష్ట్రాల్లో, మహారాష్ట్రలో కూడా గుర్తింపు పొందిన పార్టీ కావాలని నేను కోరుకుంటున్నాను.బహుజన్ సమాజ్ స్వతంత్ర భారతదేశంలో ఎందుకు ఆధారపడి ఉంది? 

1997 సంవత్సరంలో, భారతదేశంలో మనువాది  పాలకవర్గం భారతదేశ స్వాతంత్ర్య స్వర్ణోత్సవాన్ని జరుపుకోవాలని నిర్ణయించుకుంది.

వారు జరుపుకోవడానికి చాలా కారణాలు ఉండవచ్చు; స్వాతంత్య్రం  పొందిన 50 సంవత్సరాల తరువాత కూడా 85% బహుజన సమాజం  ఇతరులపై ఆధారపడుతుంది. అందుచేత బహుజనులకు ఎలాంటి కారణం లేదు. 

నేటికీ గ్రామాల్లోని మన ప్రజలు తమ సొంత భూమిని కలిగి లేరు, వారు మనువాది భూస్వాముల భూమిలో వ్యవసాయ కార్మికులుగా పనిచేస్తారు. 10కోట్ల  ప్రజలు నగరాలకు వలస వచ్చారు ఎందుకంటే గ్రామాల్లో వారు ఇతరులపై ఆధారపడాలి. 

మేము బహుజన సమాజ్ పార్టీని స్థాపించినప్పుడు, దళితులు, వెనుకబడినవారు టిక్కెట్ల కోసం మనువాద  పార్టీలపై ఆధారపడ్డారు.(2019 ఎన్నికల్లో కూడా ) టిక్కెట్లు పొందడానికి వారు ఈ పార్టీల వెనుక పరుగెత్తేవారు.

Also read  అర్బన్ నక్సలైట్ అనేది బిజెపి ప్రభుత్వం మీద దళితుల వ్యతిరేకతను పక్కదారి పట్టించే ఎత్తుగడలో భాగమేనా?

రాజకీయ పార్టీలు, కాకపోతే మరేదైనా టికెట్ల ప్రింటింగ్ యంత్రాలు. అలాంటి యంత్రాన్ని బహుజన సమాజం ఎందుకు కలిగి ఉండకూడదని మేము ఆలోచించాము మరియు అందువల్ల మేము ఏప్రిల్ 14, 1984 న బహుజన్ సమాజ్ పార్టీని స్థాపించాము.

ప్లాట్‌ఫాం టికెట్ మాత్రమే కాదు!

మార్చి 1985 లో మేము ఉత్తర ప్రదేశ్ అసెంబ్లీ ఎన్నికలకు 237 టికెట్లను పంపిణీ చేసాము. ఆ సమయంలో నేను మా అభ్యర్థులందరికీ మా టిక్కెట్లు కేవలం ప్లాట్‌ఫాం టిక్కెట్లు మాత్రమేనని, ఈ టిక్కెట్ల సహాయంతో మీరు లక్నో చేరుకోలేరని చెప్పారు.

ఆ సమయంలో మా టికెట్ పొందడానికి ఎటువంటి తగాదా లేదు. కానీ ఈ రోజు మన టిక్కెట్లకు చాలా డిమాండ్ ఉంది. నేడు యూపీలో ప్రతి బీఎస్పీ అభ్యర్థి 1 లక్షలకు పైగా ఓట్లు సాధించారు.

ఈ రోజు మన టిక్కెట్లు ప్లాట్‌ఫాం టిక్కెట్లు మాత్రమే కాదు, మన టిక్కెట్ల సహాయంతో లక్నోకు మాత్రమే కాకుండా ఢిల్లీ కి కూడా చేరుకోవచ్చు. ఈ రోజు మన టిక్కెట్లకు ఎందుకు ఎక్కువ డిమాండ్ ఉంది?

కాంగ్రెస్ బీఎస్పీని ప్రాచుర్యం కల్పించింది!

ఉత్తరప్రదేశ్‌లో 1984 లోక్‌సభ ఎన్నికల ఆధారంగా కాంగ్రెస్ 425 లో 410 అసెంబ్లీ స్థానాలను గెలుచుకుంది. అయితే 1985 అసెంబ్లీ ఎన్నికల్లో వారు కేవలం 265 సీట్లను గెలుచుకున్నారు. బీఎస్పీ ఉన్నందున కాంగ్రెస్ 145 సీట్లను కోల్పోవలసి వచ్చింది.

ఈ నష్టాల కారణంగా కాంగ్రెస్ నిరాశకు గురైంది మరియు వారు బిఎస్పిని “చమర్స్ పార్టీ” అని పిలిచారు. ఈ ప్రచారం బిఎస్పీ కి యుపిలో ప్రజలను  సంఘటితం చేయడానికి సహాయపడింది.

ఉత్తరప్రదేశ్‌లోని చమర్ సమాజంలో మా పార్టీ బాగా ప్రాచుర్యం పొందింది. 1985 ఎన్నికలలో మేము కేవలం 2% ఓట్లు సాధించాము. ప్రతి తదుపరి ఎన్నికలలో మా ఓటు శాతం పెరుగుతూ వచ్చింది. 1989 లో ఇది 9%, 1991 లో – 11%, 1993 లో – 20. 6%. 1996 లోక్‌సభ ఎన్నికల్లో మాకు 29% ఓట్లు వచ్చాయి.

మేము ఈ విజయాన్ని సాధించినది ‘కులం’ విస్మరించడం ద్వారా కాకుండా ‘కులం’ ఉనికిని అంగీకరించడం ద్వారా మరియు మన ప్రయోజనాలకు ఉపయోగించడం ద్వారా. ఈ రోజు కాంగ్రెస్ ‘కులం’ ఉపయోగించడం ద్వారా ప్రయోజనం పొందలేకపోతోంది, అయితే కుల వాస్తవికతను సముచితంగా ఉపయోగించడం ద్వారా మన బలాన్ని అనేక రెట్లు పెంచాము; మేము భవిష్యత్తులో మనల్ని బలోపేతం చేస్తూనే ఉంటాము.

మహారాష్ట్ర నుండి పాఠం!

నేడు ఇక్కడ మహారాష్ట్ర నుండి చాలా మంది ఉన్నారు. నేను మహారాష్ట్ర  ప్రజల నుండి చాలా నేర్చుకున్నాను. డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ నుండి అంబేద్కరి ఉద్యమాన్ని నడపడానికి నేను సగం పాఠం నేర్చుకున్నాను.

మిగతా సగం పాఠం నేను మహారాష్ట్ర మహర్ల నుండి నేర్చుకున్నాను. ఉద్యమాన్ని ఎలా నిర్వహించాలో బాబాసాహబ్ నుండి నేర్చుకున్నాను. మరియు మహారాష్ట్ర మహార్స్ నుండి నేను ఉద్యమాన్ని ఎలా నిర్వహించకూడదో నేర్చుకున్నాను.

ఏదైనా ఉద్యమం ను విజయవంతంగా నడపాలంటే ఉద్యమంను ఎలా నడపాలో తెలుసుకోవడం మాత్రమే సరిపోదు, కానీ ఉద్యమంను ఎలా నడపకూడదో తెలుసుకోవడం కూడా అవసరం.

ఉద్యమాన్ని ఎలా నడపాలో మీకు తెలియకపోతే, దాన్ని ఎలా అమలు చేయాలో మీకు ఎప్పటికీ తెలియదు.

మహార్లు కులం యొక్క డబుల్ ఎడ్జ్డ్ కత్తిని సముచితంగా ఉపయోగించలేకపోయారు. ఇప్పుడు వారు బౌద్ధులు అయ్యారని, వారు ఇక మహర్లే కాదని వారు అంటున్నారు.

కానీ వారు మేము మహార్లు అంటూ బుద్ధిజం తీసుకున్న మహార్ల కు రిజర్వేషన్లు  ఇవ్వాలని డిమాండ్ చేస్తున్నారు. 
బౌద్ధ మతం తీసుకున్న మహార్ల కు రిజర్వేషన్లు కావాలని డిమాండ్ చెయ్యడం అంటే వారు బుద్దిజానికి హిందూ మతం యొక్క కుల స్వభావాన్ని అంటిస్తున్నారు. హిందూ మతం నేడు ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ప్రజలు తిరస్కరించడానికి కారణం కులం. 

100 సంవత్సరాల రిజర్వేషన్లు!

జూలై 26, 1902 న, కొల్హాపూర్ మహారాజా- చత్రపతి షాహుజీ మహారాజ్ తన రాజ్యంలో ఉద్యోగాలలో రిజర్వేషన్లను దళితుల కోసం మరియు వెనకబడిన కులాల కోసం  అమలు చేశారు. 26 జూలై 2002 న మనము  100 సంవత్సరాల రిజర్వేషన్లను పూర్తి చేస్తాము. 

100 సంవత్సరాల రిజర్వేషన్లు సరిపోతాయి. నా ప్రజలను రిజర్వేషన్లు అడగకుండా వారు ఇతరులకు రిజర్వేషన్లు ఇవ్వగల సామర్థ్యం పొందేలా అధికారం ఇవ్వడం నా బాధ్యత అని ఇప్పుడు నేను భావిస్తున్నాను. 

ఈ విషయం అర్థం చేసుకోవడం మరియు చెప్పడం చాలా సులభం కాని అది జరిగేలా చేయడం అంత సులభం కాదు.

రిజర్వేషన్లు ఇవ్వగల సామర్థ్యం ఎవరికి ఉంది ? పాలకవర్గం కు  మాత్రమే ఇతరులకు రిజర్వేషన్లు ఇవ్వగలదు. 

తమ జాతి ప్రయోజనాలు కాపాడగలిగే మరియు వారికి సౌకర్యాలు కల్పించగలిగే శక్తి పాలక వర్గాలుగా మారితేనే వస్తుంది. 
అందువల్ల భారతదేశంలో పాలకవర్గం అయ్యే దిశలో మనల్ని మనం సిద్ధం చేసుకోవాలి. మనం పాలకులు కావాలి. ఇది మన చాలా సమస్యలకు పరిష్కారం కాగలదు. 

కానీ ‘కులం’ బాధితులు ఎలా పాలకులు అవుతారు అనేది ప్రశ్న. మనం ఎమ్మెల్యే / ఎంపి కావాలా లేదా అంబేద్కర్ ఉద్యమాన్ని నడపాలా?

డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ ను నేను చూడలేదు, అతను జీవించి ఉన్నప్పుడు నేను వినలేదు. నేను మహారాష్ట్ర నాయకుల నుండి అంబేద్కరిజం నేర్చుకున్నాను.

నీలిరంగు టోపీ ధరించి, నా ముందు కూర్చున్న మిస్టర్ బాజీరావ్ కాంబ్లే నాకు అంబేద్కరిజంలో పాఠాలు చెప్పిన వారిలో ఒకరు.

మహారాష్ట్రకు చెందిన అంబేద్కరైట్ నాయకులు టిక్కెట్ల కోసం కాంగ్రెస్ వెనుక క్రాల్ చేయడం ప్రారంభించినప్పుడు, అది నాకు మరియు వారి మధ్య చాలా వాగ్వివాదాలకు దారితీసింది.

వారు అంబేద్కరిజానికి కట్టుబడి ఉంటే  వారు ఎమ్మెల్యేలుగా, ఎంపీలుగా మారలేరని వారు చెబుతున్నారు.

అంతకన్నా ముఖ్యమైనది ఏమిటని నేను వారిని అడిగాను. ఎమ్మెల్యే / ఎంపి కావాలా లేదా బాబాసాహెబ్ ఉద్యమాన్ని నడపాలా?

నా అభిప్రాయం ప్రకారం ఎమ్మెల్యే / ఎంపి కావడం కంటే బాబాసాహెబ్ ఉద్యమాన్ని నడపడం చాలా ముఖ్యం. అందువల్ల నేను ఉద్యమాన్ని నడపడానికి ఎంచుకున్నాను.

ఉద్యమాన్ని సమర్థవంతంగా నడిపించాలంటే మన ప్రజలను ఎమ్మెల్యేలుగా / ఎంపీలుగా చేసుకోవాలని ఒక క్షణం నా మనసులో వచ్చింది.

కానీ ముఖ్యమైన ప్రశ్న ఏమిటంటే, బాబాసాహబ్ ఉద్యమాన్ని నడిపే ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలను మాకు ఇచ్చే పార్టీ ఏది?

చాలా మంది ఆలోచనల తరువాత అలాంటి ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలను మన సొంత పార్టీ ద్వారానే ఎన్నుకోగలమని ఒక నిర్ణయానికి వచ్చాను. అందువల్ల నేను ముంబైని వదిలి తిరిగి లక్నోకు వచ్చాను.

బాబాసాహెబ్‌కు ఏ  కులాలు మద్దతు ఇచ్చాయి?

భారతీయ సమాజంలో ‘కులం’ రియాలిటీగా లోతుగా అధ్యయనం చేశాను. నేను బాబాసాహెబుకు మద్దతు ఇచ్చిన కులాలను అధ్యయనం చేసాను.

బాబాసాహెబ్ ఉద్యమానికి మహారాష్ట్ర మహార్స్, తమిళనాడు పరియాస్, ఆంధ్రప్రదేశ్ మాలలు , ఉత్తర ప్రదేశ్ జాతావ్స్ మరియు బెంగాల్ కు చెందిన చండల లు  (నామో శూద్రులు) మద్దతు ఇచ్చారు.

1952 మరియు 1954 ఎన్నికలలో బాబాసాహెబ్ స్వయంగా గెలవలేనప్పుడు, బాబాసాహెబ్ స్వయంగా గెలవలేకపోతే అతని మద్దతుదారులు ఆలోచించడం ప్రారంభించారు, అప్పుడు మనం ఎలా గెలిచి ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలు అవుతాము?

ఆ తరువాత నేను బాబాసాహెబ్ యొక్క ఎన్నికల విజయాలను కూడా పరిశీలించాను. 1946 లో బాబాసాహెబ్ బెంగాల్ లోని  జైసర్ మరియు ఖుల్నా సీట్ల నుండి గెలిచారు.

ఇది ఎలా జరిగింది? ఈ రెండు నియోజకవర్గాలలో నామ శూద్రులు  జనాభా 52%.. వారు వేరొకరిని అసెంబ్లీ కి పంపడం కంటే బాబాసాహెబ్ పంపడం ఉత్తమం అని ఆలోచన చేశారు. చండాల్స్ ( నామ శూద్రులు ) మెజారిటీ ఉండటం వలన బాబాసాహెబ్ గెలిచారు. 

మహర్, పరియా, జాతవ్, మాలా, మొదలైన కులాలకు చండాల కులం  మాదిరిగా పెద్ద జనాభా  లేదు.  అందువల్ల ఈ కులాలు ఎన్నికలలో గెలవలేదు మరియు వారు బాబాసాహెబ్ యొక్క ఉద్యమాన్ని విడిచిపెట్టడం ప్రారంభించారు.

బాబాసాహెబ్ కుల వ్యవస్థకు వ్యతిరేకంగా పోరాటం చేసింది వివక్ష అనుభవిస్తున్న 6000 కులాల పక్షాన. కానీ అంటరాని వారంటే మహర్స్ , పరయా, మాల, జాతావ్ కులాలే బాధితులు గా ఉన్నారు. 

మండల్ కమిషన్ నివేదిక ప్రకారం, ఎస్సీలలో దాదాపు 1500 కులాలు, ఎస్టీలలో 1000 కులాలు, ఓబిసిలలో 3743 కులాలు ఉన్నాయి. అలాంటి కులాల సంఖ్య 6000 కన్నా ఎక్కువ. వీరంతా మనువు  నిచ్చెన మెట్ల కుల వ్యవస్థ యొక్క బాధితులు. 

వారిలో కొందరు తక్కువ బాధితులు మరియు మరికొందరు ఎక్కువగా బాధితులయ్యారు. కానీ నిజం ఏమిటంటే ఈ 6000 కులాలన్నీ మనువాద  సామాజిక కుల వ్యవస్థకు బాధితులు. 

దోపిడీకి గురైన కులాలు  ‘కుల వ్యవస్థ’కు వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి ఈ కులాలన్నీ కలిసి ఒక ప్లాట్ ఫామ్ మీదకు  ఎందుకు రాకూడదు ? ఈ కులాలలో కొన్ని కులాలు పెద్దవి మరియు కొన్ని జనాభా పరంగా చిన్నవి.

ఈ కులాలన్నీ తమలో తాము విభజించబడితే వారు మైనారిటీలుగానే ఉంటారు.కానీ ఈ కులాలు సోదర భావనను సృష్టించడం ద్వారా తమలో తాము వ్యవస్థీకృతమైతే, వారు మెజారిటీ కావచ్చు – బహుజన్లు. ఈ ప్రజలు దేశ జనాభాలో 85% ఉన్నారు, అందువల్ల వారు దేశంలో చాలా పెద్ద బలం కలిగి ఉన్నారు.

బహుజన్ కులాల మధ్య సోదరభావం ఏర్పడటం సమయం అవసరం!

1984 లో బహుజన్ సమాజ్ పార్టీ స్థాపించబడినప్పుడు, ఆ సమయంలో దేశంలో బహుజన సమాజ్ ఏర్పడలేదు.బహుజన సమాజ్ ఏర్పడితేనే బహుజన సమాజ్ పార్టీ విజయవంతమవుతుంది.

అందువల్ల మేము 6000 బహుజన కులాలను ఒక బాహుజన సమాజ్ ఏర్పాటు చేయడానికి వారిలో ఒక సోదరభావాన్ని సృష్టించడం ద్వారా నిర్వహించడం ప్రారంభించాము.

Also read  ఉత్తరప్రదేశ్ బా జ పా దళిత ఎం.పి లు తిరుగుబాటు!

గత 10 సంవత్సరాల్లో మేము కేవలం 600 కులాలను కలపగలిగాము, ఇది మేము చేరుకోవాలనుకునే మొత్తం కులాల సంఖ్యలో కేవలం 10% మాత్రమే.

600 కులాలను ఒకచోట చేర్చడం ద్వారా, మన పార్టీ భారతదేశంలో 4 వ అతిపెద్ద పార్టీగా మారింది. మనం మరో 400 కులాలను జోడిస్తే, మనం కలిసి తెచ్చిన కులాల సంఖ్య 1000 వరకు పెరుగుతుంది.

మన కూటమి లో మరో 400 కులాలను చేర్చడంలో విజయం సాధిస్తే, అప్పుడు మనం  దేశంలో నంబర్ వన్ పార్టీ అవుతాము.

నేను ఎక్కువ గా మాట్లాడటానికి ఎక్కువగా ఇష్టపడను. అవసరమైనప్పుడు మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తాను. కానీ నా మాటలు కంటే నా పని వలన వచ్చే ఫలితాలు మాటాడాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. 

నా పనిని అంగీకరించని ఉద్యమంలోని తోటి కార్యకర్తలందరికీ నేను చెప్పాలనుకుంటున్నాను – “నేను తప్పు కావచ్చు, కానీ నేను సాధించిన ఫలితాలను ఎందుకు విశ్లేషించకూడదు, ఆ ఫలితాల గురించి మీరు ఏమి చెబుతారు?

ఒకే వేదికపై చాలా కులాలను ఒకచోట చేర్చుకోవడం చాలా పెద్ద పని. 600 కులాలను ఏకతాటిపైకి తీసుకురావడంలో కీలకపాత్ర పోషించిన వారిపై చాలా మంది ప్రజలు తీవ్ర విమర్శలు చేస్తున్నారు.

అలాంటి అసాధ్యమైన పనిని తీసుకోవద్దని చాలా మంది నాకు సలహా ఇచ్చారు. కానీ ఎవరైతే విభజించబడిన కులాలను ఒక తాటిపైకి తీసుకు వస్తున్నారో వారిని అడ్డుకునే ఏ శక్తి ఆపలేక పోయింది. 

వివిధ కులాల ప్రజలను ఒకతాటి పైకి తెచ్చే పనిని శ్రద్దతో నిబద్దత తో తమ నాయకుడు ఇచ్చిన ఆజ్ఞను వారు అమలుచేశారు. 
600 కులాలను ఏకతాటిపైకి తీసుకురావడంలో మేము విజయవంతమైతే, మరెన్నో కులాలను ఏకతాటిపైకి తీసుకురావడంలో మనం ఎందుకు విజయం సాధించలేము? మేము ఖచ్చితంగా విజయం సాధిస్తాము. బాధితులందరినీ ఒకచోట చేర్చుకోవడం ద్వారా మనం రాజకీయ శక్తిని పట్టుకుని పాలకవర్గం కావచ్చు.

మాస్టర్ కీని సంగ్రహిస్తోంది!

బాబాసాహెబ్ “రాజకీయ శక్తి అనేది మీ పురోగతి మరియు స్వీయ గౌరవం యొక్క అన్ని తలుపులను తెరవగల మాస్టర్ కీ” అని అన్నారు.

మరాఠావా విశ్వవిద్యాలయం పేరు మార్చడం కోసం మహారాష్ట్రకు చెందిన మా స్నేహితులు 25 సంవత్సరాల నుండి పోరాడుతున్నారు. పొలిటికల్ మాస్టర్ కీ లేనందున వారు 25 సంవత్సరాలు  వేచి ఉండాల్సి  వచ్చింది.

1989 లో రాజీవ్ గాంధీ లక్నోకు వచ్చారు మరియు డాక్టర్ అంబేద్కర్ విశ్వవిద్యాలయానికి పునాదిరాయి వేశారు.

ఒకవైపు మహారాష్ట్రలోని మరాఠ్వాడ విశ్వవిద్యాలయం పేరును మార్చడానికి కాంగ్రెస్ పార్టీ నిరాకరిస్తుండగా, మరోవైపు అదే కాంగ్రెస్ పార్టీ లక్నోలోని డాక్టర్ అంబేద్కర్ విశ్వవిద్యాలయానికి రాయి వేస్తోంది.

ఇది ఎందుకు జరిగింది? లక్నోలో డాక్టర్ అంబేద్కర్ యూనివర్సిటీ కోసం ఉత్తర ప్రదేశ్ ప్రజలు ఎప్పుడూ డిమాండ్ చేయలేదు.మారాష్ట్ర కు చెందిన దళితుల డిమాండ్ ఉత్తర్ ప్రదేశ్ లో ఎందుకు నెరవేరుతుంది.

లక్నోలో డాక్టర్ అంబేద్కర్ విశ్వవిద్యాలయాన్ని ప్రారంభించడానికి కాంగ్రెస్ ఎందుకు అంత ఆసక్తిగా ఉంది? ఉత్తర ప్రదేశ్ ప్రజలు పొలిటికల్ మాస్టర్ కీ వైపు చేయి చాపుతున్నందున ఇది జరిగింది. అందువల్ల పాలకవర్గం విశ్వవిద్యాలయం ముసుగులో మాస్టర్ కీని దాచాలనుకుంది.

యుపిలో అధికారాన్ని స్వాధీనం చేసుకోవడం ద్వారా మేము కేవలం ఒక విశ్వవిద్యాలయాన్ని మాత్రమే కాకుండా అనేక విశ్వవిద్యాలయాలను ఏర్పాటు చేసాము, దీని కోసం మహారాష్ట్ర నుండి ప్రజలు చాలా కాలంగా పోరాడుతున్నారు.

1994 లో కాన్పూర్‌లోని షాహు మహారాజ్ విశ్వవిద్యాలయానికి పునాదిరాయి వేశాము. 1996 లో మేము మహాత్మా ఫూలే విశ్వవిద్యాలయం మరియు డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ విశ్వవిద్యాలయాన్ని ఏర్పాటు చేసాము

ఇది కాకుండా గౌతమ్ బుద్ధ యూనివర్సిటీ కోసం నోయిడా వద్ద 200 ఎకరాల భూమిని తీసుకున్నాము. అభివృద్ధి ప్రక్రియను వేగవంతం చేయడానికి మేము 17 కొత్త జిల్లాలను సృష్టించాము మరియు మరీ ముఖ్యంగా కొత్తగా ఏర్పడిన ఈ జిల్లాలకు మన హీరోల పేర్లను పెట్టడం  ద్వారా వారిని గౌరవించినట్లు గా ఉంటుంది. 

రాజకీయ మాస్టర్ కీని సంపాదించడానికి మీరు ‘కులం’ ను ఉపయోగించవచ్చని మరియు స్వీయ గౌరవం ఉన్న జీవితాన్ని భద్రంగా ఉండటానికి  మరియు వాటిని పురోగతి మార్గంలో తీసుకెళ్లడానికి ఈ మాస్టర్ కీని ఉపయోగించవచ్చని దీని నుండి చాలా స్పష్టమవుతుంది.

మన సమాజం దళిత మనస్తత్వాన్ని వదులు కోవాలి!

నేను ఇప్పటివరకు ‘కులం’ గురించి సుదీర్ఘంగా మాట్లాడాను. ఇప్పుడు నేను దళితుల గురించి ఏదైనా డాలనుకుంటున్నాను. నేను చాలా అరుదుగా భారతదేశం నుండి బయటకు వెళ్తాను. భారతదేశంలో దళితుల యొక్క అనేక సమస్యలతో బిజీగా ఉండటం వలన నేను కౌలాలంపూర్ వెళ్ళలేనని నా మిత్రులు అనుకున్నారు. 

కానీ ప్రజల దళిత మనస్తత్వాన్ని చూసి నేను మరింత కలత చెందుతున్నాను. దళితుల మనస్తత్వం అతిపెద్ద బలహీనత. దళిత మనస్తత్వం ఒక విధమైన నిరాశకు గురైంది. బిచ్చగాడి మనస్తత్వం ఉన్న వ్యక్తి ఎప్పుడూ పాలకుడు కాడు.

అదేవిధంగా దళిత మనస్తత్వాన్ని తొలగించకుండా, ఏ సమాజమూ పాలకవర్గంగా మారదు.అడగడానికి / వేడుకోవడానికి ఉపయోగించే చేతులు ఇచ్చేవి కావడానికి ప్రయత్నించాలి, అనగా అవి పాలక జాతిగా మారాలి.

మనం పాలకవర్గం కాకపోతే, మన సమస్యలన్నింటికీ తక్కువ మరియు తేలికైన పరిష్కారం మరొకటి ఉండదు.

మీ దళిత మనస్తత్వాన్ని తొలగించకుండా మీరు పాలకవర్గం ఎలా అవుతారు? అందువల్ల మీరు మీ దళిత మనస్తత్వాన్ని దూరం చేయాలి. మీరు పాలకులుగా మారితే మీ సమస్యలన్నింటికీ మీరే పరిష్కారం కనుగొనవచ్చు.

మనువాది  మిగతా అన్ని సిద్ధాంతాలను నాశనం చేయగలడు!

మన మేధావులు తరచూ మన సమస్యలన్నింటికీ పరిష్కారం మార్క్సిజం, సోషలిజం మరియు కమ్యూనిజంలో ఉందని అనుకుంటారు. మనువాది  ఉన్న దేశంలో మరే ఇతర ఇస్లాం విజయవంతం కాదని నేను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను. 

మరే ఇతర ఇజం విజయం కాకపోవటానికి కారణం కులం యొక్క వాస్తవికతను అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేదు 
మనువాది  ఉనికిని దృష్టిలో ఉంచుకుని, ‘కులాన్ని’ భారతీయ సమాజం యొక్క వాస్తవికతగా అంగీకరించడం మన స్వంత ఇజాన్ని  మనం అభివృద్ధి చేసుకోవడం ఈ మేధావుల మరియు నా బాధ్యత.

భారతదేశంలో నిరుద్యోగ సమస్య గురించి మనువాదీ లు తరచూ మాట్లాడుతుంటారు. “ఉన్నత” కులాలకు చెందిన 1 కోటి  నిరుద్యోగ యువత నిరుద్యోగం గురించి వారు ఆందోళన చెందుతున్నారు.

కానీ నిరక్షరాస్యులు మరియు నైపుణ్యం లేని 10 మంది భారతీయ శరణార్థులు ఎదుర్కొంటున్న బహుళ సమస్యల గురించి ఈ ప్రజలకు చింత లేదు.

ఈ 10 కోట్ల  మంది  ప్రజల దుస్థితి గురించి ఏ పార్టీ ఆందోళన చెయ్యదు . కానీ ఈ 10 కోట్ల ప్రజలు మా ప్రజలు. అందువల్ల ఈ 10 కోట్ల  ప్రజల దుస్థితి గురించి మా పార్టీ మాత్రమే ఆందోళన చెందుతోంది. 

ఈ పార్టీల సమస్యలపై మన పార్టీ మాత్రమే పరిష్కారం కనుగొనగలదు. పాలకవర్గం కావడం ద్వారా బహుజన్ సమాజ్ సమస్యలను మనం తేలికగా పరిష్కరించగలం.

600 కులాలను ఒకచోట చేర్చి, ఈ కులాల మధ్య సోదరభావాన్ని సృష్టించడం ద్వారా మేము భారతదేశంలో 4 వ అతిపెద్ద పార్టీగా మారాము. 

1000 కులాలకు చేరుకోవడం ద్వారా మరియు వాటిని మన రెట్లు తీసుకురావడం ద్వారా మనం ఈ దేశంలో పాలకవర్గం కావచ్చు. వచ్చే 3 సంవత్సరాలలో మనం పాలకులవుతామని, పొలిటికల్ మాస్టర్ కీ మన చేతుల్లో ఉంటుందని నాకు బలమైన నమ్మకం ఉంది.

కాన్షిరామ్ మ్యాజిక్!

నా ఆలోచనలను ఇతరులపై రుద్దే  ఆలోచనకు నేను మద్దతు ఇవ్వను. నేను నా అనుభవాన్ని మీకు వివరిస్తున్నాను. మీరు దాన్ని సద్వినియోగం చేసుకోవాలనుకుంటున్నారా లేదా అనేది మీ ఇష్టం.

పాలకులుగా మారడం ద్వారా మీరు కుల రహిత సమాజం ఏర్పడటానికి సమర్థవంతంగా ముందుకు సాగవచ్చు. మీ అన్ని సమస్యలకు నేను ఈ ఒక పరిష్కారాన్ని చెప్పగలను. ‘కులం’ లబ్ధిదారులు దానిని ఎందుకు నాశనం యాలనుకుంటున్నారు?

‘కులానికి’ బాధితులు, దాని వల్ల బాధపడేవారు ‘కులాన్ని’ నాశనం చేసే ఈ పనిని తీసుకోవలసి ఉంటుంది. కుల వ్యవస్థను పాలకులు తమకు సంకల్పం కలిగి ఉంటేనే నాశనం చేయవచ్చు.

నేను కొన్ని అసాధ్యమైన మరియు సాధించలేని విషయాల గురించి మాట్లాడుతున్నానని మీరు అనుకుంటారు.
 కానీ నా జీవితంలో నేను ఎప్పుడూ అసాధ్యమైన పనులను నా చేతిలో తీసుకున్నాను మరియు ఆ పనులలో విజయం సాధించాను. దీన్నే ‘కాన్షిరామ్ మ్యాజిక్’ అంటారు. నేడు ఈ ‘కాన్షిరామ్ మ్యాజిక్’ జాతీయ రూపాన్ని ఆక్రమించడం ప్రారంభించింది.

అందువల్ల మీ అందరికీ నా ఏకైక సందేశం ఏమిటంటే, సరైన ఆలోచన ద్వారా మీరు కుల రహిత సమాజం ఏర్పడే దిశలో ముందుకు సాగాలి.

రాజకీయ మాస్టర్ కీని సంగ్రహించడం ద్వారా మీరు కుల రహిత సమాజాన్ని ఏర్పరచగలరని చివరికి నేను మీకు చెప్పాలనుకుంటున్నాను ఎందుకంటే పాలకవర్గం మాత్రమే కొత్త సామాజిక క్రమాన్ని ఏర్పరుస్తుంది.

జై భీమ్, జై భారత్.

(Visited 1 times, 1 visits today)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

error: Content is protected !!