మాన్యశ్రీ కాన్షిరాం చారిత్రాత్మక కౌలాలంపూరు ప్రసంగం!

0
117

మాన్యశ్రీ కాన్షిరాం చారిత్రాత్మక కౌలాలంపూరు ప్రసంగం! మలేసియా (అక్టోబర్ 10-11, 98): ప్రారంభ సెషన్లో ఒక చీఫ్ గెస్ట్ గా కౌలాలంపూరు మొదటి అంతర్జాతీయ దళిత కాన్ఫరెన్స్ ప్రసంగిస్తూ, Manyawar Kanshiramji, అన్నాడు – “ఒక పెద్ద అడుగు ఈ అంతర్జాతీయ సమావేశంలో ఆర్గనైజింగ్ కోసం మీరు అన్ని నా heartiest అభినందనలు భారతదేశం లో ఒక ఖాళీలేని సమాజం ఏర్పాటు మా సుప్రీం లక్ష్యం వైపు “.

1) కొన్ని రోజులు లేదా ఇతర తారాగణం స్వయంచాలకంగా నాశనం చేయబడతాయని నేను ఊహించను. కానీ “కులం” బ్రతికి ఉన్నంత కాలం, నా సొసైటీ ఆసక్తితో దాన్ని ఉపయోగించుకుంటాను.

2) మరింత ముఖ్యమైనది ఏమిటి? బాబాసాహెబ్ ఉద్యమాన్ని అమలు చేయడానికి MLA / MP గా లేదా నా ఉద్దేశ్యం ప్రకారం, ఉద్యమం అమలు చేయడానికి చాలా ముఖ్యమైనది. నేను ఉద్యమం అమలు నిర్ణయించుకుంది ఒక క్షణం కోసం ఒక ఆలోచన నా మనసులోకి వచ్చింది, అది ఎంఎల్ఎలు / ఎంపీలు కానీ ముఖ్యమైన ప్రశ్న, ఎవరు మాకు బాబాసాహెబ్ ఉద్యమం నిర్వహించనున్న ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలను ఇస్తారు. ఎన్నో ఆలోచనలు వచ్చిన తర్వాత, అటువంటి ఎమ్మెల్యేలు / ఎంపీలను మా సొంత పార్టీ ద్వారా మాత్రమే ఎన్నుకోవచ్చని ఒక ముగింపుకు నేను చేరుకున్నాను.

3) నేను ప్రజల నుండి చాలా నేర్చుకున్నాను. డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ నుండి అంబేద్కర్ ఉద్యమం నడుపుటకు నేను నా అర్ధ పాఠాన్ని నేర్చుకున్నాను. మహారాష్ట్ర మహార్ల నుండి నేను నేర్చుకున్న ఇతర సగం పాఠం. బాబాసాహెబ్ నుండి ఉద్యమాన్ని ఎలా అమలు చేయాలో నేను నేర్చుకున్నాను మహారాష్ట్ర మహార్ల నుండి, నేను ఉద్యమాలను ఎలా అమలు చేయాలో నేర్చుకున్నాను. ఏ ఉద్యమం విజయవంతంగా అమలు చేయడానికి ఉద్యమం అమలు ఎలా తెలుసు సరిపోదు మీరు దీన్ని ఎలా రన్ చేయాలో తెలియకపోతే అప్పుడు మీరు ఎప్పటికీ తెలుసుకోలేరు.

4) నేను చాలా మాట్లాడటానికి ఇష్టపడను నేను పదాలు నా పని గురించి చెప్పడం ఇష్టం లేదు కానీ నేను ఆ ఫలితాల నుండి పని చెయ్యాలనుకుంటున్నారా. “ఎందుకు రెండు మీరు నేను సాధించింది ఫలితాలు, మీరు ఆ ఫలితాలను గురించి చెప్పటానికి కలిగి ఏమి విశ్లేషించడానికి నాట్ E-బే తప్పు కావచ్చు, కానీ” – నేను నా పని అంగీకరిస్తున్నారు లేని ఉద్యమంలో అన్ని ఆ తోటి కార్యకర్తలు చెప్పడం.

5) మా మేధావులు తరచుగా మా సమస్యల పరిష్కారం మార్క్సిజం, సోషలిజం మరియు కమ్యూనిజం లో ఉంటారని అనుకుంటారు. మనువాదు ఉన్న దేశంలో ఏ ఇతర ఐఎస్ఎం విజయవంతం కాదని నేను గట్టిగా నమ్ముతాను కారణం నిజం కాదు కుల రియాలిటీ.

6) రిజర్వేషన్లు కల్పించగల సామర్థ్యం ఎవరు? పాలకవర్గం యొక్క ప్రజలు మాత్రమే మీ సొసైటీని, లాభాలను అనుభవించగల మరియు మీ ఆసక్తులను కాపాడుకునే సామర్థ్యాన్ని కూడా పొందవచ్చు. అందువల్ల మన దేశంలో విజయవంతమైన తరగతి ఉంది. మేము పాలకులుగా మారాలి …… ఇది పరిష్కారం

మనం ఒక పనికిరాని సమాజాన్ని ఏర్పాటు చేయాలనుకుంటే

Kanshiramji చెప్పారు – 1936 లో డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ కుల అంశంపై ఆయన వ్యాసాన్ని “జాట్ పాట్ Todak మండల్, లాహోర్” ఆహ్వానించాడు. అయితే సమావేశానికి నిర్వాహకులు బాబాసాహెబ్ వ్యాసాన్ని ప్రదర్శించలేదు. తరువాత, బాబాసాహెబ్ ఈ వ్యాసం “ఆనిహిలేషన్ ఆఫ్ కాస్ట్” అనే పేరుతో ఒక పుస్తకాన్ని ప్రచురించింది. 1962-63లో మొదట ఈ పుస్తకాన్ని నేను చదివినప్పుడు, కుల వినాశనం ఖచ్చితంగా సాధ్యమవుతుందని నేను భావించాను కానీ తరువాత, నేను కులం, కుల వ్యవస్థ మరియు కుల వ్యవస్థకు సంబంధించిన ప్రవర్తనా పద్ధతుల గురించి ఆలోచించటం మొదలుపెట్టినప్పుడు, కులాల నా అవగాహన మారిపోయింది. కులంపై నా అధ్యయనం చదివే పుస్తకాల ఆధారంగా మాత్రమే కాదు, నా నిజ జీవిత అనుభవం నుండి కులాలతో ఇది బయటపడింది. వారి గ్రామాలను వదిలి ముంబై, ఢిల్లీ, కోల్కతా మరియు ఇతర పెద్ద నగరాల వంటి మెట్రో నగరాలకు వలసపోతున్న లక్షలాది మంది ప్రజలు ఉన్నారు. ఈ ప్రజలు వారితో ఎవ్వరూ రాలేరు; వారితో పాటు తీసుకునేది మాత్రమే వారి కులం వారు వారి గ్రామాలు, చిన్న చిన్న కుటీరాలు, భూమి యొక్క చిన్న స్థలాలను వదిలివెళతారు. కానీ వారు వెనుక వదిలి వారి కులం ఈ గ్రామాలకు ఉంది కాదు, కుల స్థిరముగా వారు రైల్వే ట్రాక్లు మరియు nallahs వైపున మురికి shanties లో ఉండడానికి ప్రారంభం పేరు నగరాలకు వాటిని వినిపిస్తుంది. కులం ప్రజలకు బాగా ప్రాచుర్యం కల్పించినట్లయితే అప్పుడు మేము ఎలా క్లాస్ను తారాగణం చేయవచ్చు? అందుచే నేను కుల వినాశనం యొక్క దిశలో ఆలోచిస్తూ ఆగిపోయాను.

మీరు ఈ సమావేశాన్ని మార్చివేసే సమాజంగా మార్చివేసే సమాజంగా నిర్వహించారు నా లక్ష్యం కూడా ఒక పనికిరాని సమాజాన్ని ఏర్పాటు చేయడం. కానీ కుల వినాశనం గురించి మీ నోబెల్ ఆలోచనలు కేవలం కుహరాన్ని నాశనం చేయగలవి కావు. కుల విధ్వంసం దాదాపు అసాధ్యం అప్పుడు మనం ఒక పనికిరాని సమాజానికి ఏమి చేయాలి?

కులాల ఏర్పాటు వెనుక ఒక నిర్దిష్ట ప్రయోజనం ఉంది.

ఏ ఉద్దేశ్యం లేకుండా కులాలు జన్మించలేదు. ఒక నిర్దిష్ట ప్రయోజనం మరియు స్వార్థ ప్రయోజనం ఉన్నాయి. ఈ నిర్దిష్ట ప్రయోజనం మరియు స్వార్ధ ఆసక్తులు ఉన్నంత కాలం, తారాగణం నాశనం చేయబడదు. మీరు నేవ్ ఉంటుంది

ఇది మాకు చాలా ఇప్పటికీ ఒక కులరహితం సమాజ నిర్మాణ ఒక భావన పెంపకం ఆ నిజమే కానీ ఏకకాలంలో అది ఒక కులరహితం సమాజం ఏర్పాటు కోసం తపన సమయం గడిచే క్షీణించిపోతున్న అని కూడా వర్తిస్తుంది. కాబట్టి కుల పూర్తిగా నాశనమయ్యే సమయమేమిటి? మేము ఒక శాశ్వత సమాజం ఏర్పాటు చేయగల సమయమని నేను నమ్ముతున్నాము, కులంను నాశనం చేయడానికి మేము కులమును వాడాలి. బ్రాహ్మణ వారి సమాజ ప్రయోజనం కోసం కులాలను వాడుకోగలిగితే, మన సమాజంలో ఎందుకు దీనిని ఉపయోగించలేము?

కుల – రెండు కుట్టిన కత్తి

రెండు వైపులా నుండి దాడి చేసే రెండు అంచులతో కులం ఒక కత్తిలా ఉంటుంది మీరు ఒక వైపు నుండి దాన్ని ఉపయోగించినట్లయితే అది శత్రు నుండి తొలగించబడుతుంది. మీరు మరొక వైపు నుండి దీనిని ఉపయోగిస్తే అది ఇతర వైపు నుండి కట్ చేస్తుంది అందువలన నేను బహుజన్ సమాజ్ మంది ప్రయోజనాలు విధంగా కుల వ్యవస్థ యొక్క ఈ రెండు కొనలను కత్తి ఉపయోగించడానికి ప్రారంభించింది మరియు అది savarna కులాల కుల వ్యవస్థ నుండి అనుభవిస్తున్నారంటూ చేసిన ప్రయోజనాలు దూరంగా పడుతుంది. కులాల ఆధారంగా షెడ్యూల్డ్ కులాలు మరియు షెడ్యూల్డ్ కులాలకు రాజకీయ, సామాజిక హక్కులు డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ ఇచ్చారు. బ్రిటీష్వారి నుండి వేర్వేరు నియోజకవర్గాల రాజకీయ హక్కులను కాపాడుకోవడానికి అతను కులానికి చాలా ఆధారాన్ని ఉపయోగించాడు. కానీ అతను బాబాసాహెబ్ బెదిరించేందుకు ఆమరణ ఫాస్ట్ తన చౌకగా పాటించాడు ఎవరు మోహన్దాస్ మహాత్మా గాంధీ యొక్క మొండిగా చెప్పిన ఆ హార్డు సంపాదించారు హక్కులు వదులుకునే వచ్చింది.

ప్రత్యేక నియోజకవర్గం

డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ చేసినట్లే నేను ప్రత్యేక నియోజకవర్గానికి ఎందుకు ఆందోళనను ప్రారంభించలేదని చాలామంది నన్ను ప్రశ్నిస్తారు ఇప్పటివరకు నియోజకవర్గాన్ని వేరుచేసే అవకాశాన్ని నేను ఎప్పుడూ కోల్పోలేదు. బ్రిటిష్ వారు భారతదేశంలో పాలనలో ఉన్న సమయంలో వేర్వేరు నియోజకవర్గాల హక్కును పొందలేకపోతే, ఆ హక్కులను నేను ఎలా రక్షించుకోవాలి? ఈ రోజు పూర్తిగా అసాధ్యం.

కుల మీద స్పెషలిస్ట్

డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ కులం యొక్క ఆయుధాలను ఎలా ఉపయోగించాలో SC / ST లను బోధించాడు. అతను బ్రిటీష్వారికి చాలామందిని కాపాడుకోగలిగాడు కానీ బ్రిటీష్వారి నిష్క్రమణ తరువాత, కులం యొక్క ఆయుధాన్ని ఉపయోగించి విజయం సాధించిన ముగ్గురు వ్యక్తులు మాత్రమే ఉన్నారు. మొదటి వ్యక్తి జవహర్లాల్ నెహ్రూ, రెండవది ఇందిరా గాంధీ మరియు మూడవ వ్యక్తి కన్సిహిమ్.

నెహ్రూ కులాల ఆయుధాన్ని ఒక నైపుణ్యం గల యోధుడిలా అన్వయించారు మరియు దానిలో విజయం సాధించారు. నెహ్రూ మనువాడీ ఆధిపత్యం మరియు బ్రాహ్మణ ఆధిపత్యం నిర్వహించడానికి కులాలను ఉపయోగించే కళలో నిపుణుడు. అతని తరువాత, బ్రాహ్మణ సాంఘిక ఆర్డర్ నిరంతరం ప్రయోజనం పొందారని, కుల ఆయుధాన్ని ఉపయోగించడంలో ఇందిరా గాంధీ నిపుణుడు అయ్యారు. కానీ నేడు ఢిల్లీలో ఏ కాంగ్రెస్ అభ్యర్థి అయినా అతను కుల నుండి ఎలాంటి లాభాలు వస్తే, ప్రతికూలంగా సమాధానం ఇస్తాడు. అతను కుల నుండి ఎలా ప్రయోజనం పెట్టడానికి మరియు మాత్రమే Kanshiram తన ప్రజలు (నవ్వు) యొక్క ప్రయోజనాలు కోసం కుల వినియోగించుకోవచ్చు ఎలా తెలుసు తెలియదు అని చెబుతాను.

అతను మాకు వ్యతిరేకంగా కుల కత్తిని ఉపయోగిస్తాడు ముందు మీరు వారి స్వంత స్వార్ధ కుల ఉపయోగించి నుండి Bramhins ఆపడానికి అప్పుడు అతను రెండుసార్లు భావించే. నా సమాజపు ఆసక్తితో ఈ కులపు కత్తిని ఎలా ఉపయోగించాలో నేను నేర్చుకున్నాను. మా సమస్యలకు పరిష్కారంగా, మీరు వ్యూహాత్మకంగా ఉంటే, మాకు ఇప్పుడే ఒక సమస్యగా ఉన్న కులాలు మాదిరిగా మారతాయి నేడు మా సమస్య మనకు ఒక అవకాశంగా మారింది.

ఇండియన్ శరణార్థులు

మేము చరిత్ర నుండి ఒక పాఠాన్ని నేర్చుకోవాలి అంబేద్కర్ట్ ఉద్యమాన్ని చేపట్టే పనిని వేగవంతం చేయాలి. 1932 లో డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ దళిత / ఆదివాసీలకు ప్రత్యేక నియోజకవర్గం కోసం అడిగారు. అతను దళితులు ఏ విధంగా హిందువుల పై ఆధారపడి ఉండకూడదు కావలెను ఎందుకంటే కానీ 1942 లో అతను వేర్వేరు ఒప్పందాలలో కోసం డిమాండ్ లేవనెత్తారు. వారు పూర్తి స్వాతంత్రంతో తమ జీవితాలను గడపాలి కానీ నేడు భారతదేశంలో నిజమైన చిత్రం ఏమిటి? నేడు 45 లక్షల హెక్టార్ల వ్యవసాయ వ్యవసాయ భూమి. క్షేత్రాలకు మా ప్రజలు మరియు పంటలను ఉత్పత్తి చేస్తారు కానీ ఫీల్డ్ లో, వారు ఏ ఆస్తి హక్కులను కలిగి లేరు. వారు మనువాడీ భూస్వాముల దోపిడీ మరియు అన్యాయానికి బాధితులు. భూస్వాములు మా ప్రజలు గ్రామాలు వదిలి దోపిడీ మరియు అణచివేతకు నుండి తప్పించుకొని గౌరవనీయమైన జీవితం యొక్క శోధన లో పెద్ద నగరాలకు తరలిపోయేందుకు. ఈ విధానంలో వారు మురికి shanties లో, nallahs ఒడ్డున మరియు వారు జంతువుల కంటే అధ్వాన్నంగా ఇది ఒక జీవితం నివసించడానికి బలవంతంగా ఇక్కడ అనేక ఇతర మురికి ప్రదేశాలలో, వంతెనల క్రింద దేశం రైల్వే ట్రాక్లు కలిసి ముగుస్తుంది. ఇటువంటి డిస్ట్రెస్ వలస తరువాత ఈ నగరాల్లో వదిలి, వారి గ్రామాలు, భూమిని వారి చిన్న ప్లాట్లు, వారి చిన్న గుడిసెలు, తమ అల్ప వస్తువులు వెనుక వదిలి దాదాపు 10 Cr మంది ఫలితంగా. పది సంవత్సరాల క్రితం నగరాల్లో బస చేసిన వ్యక్తుల సంఖ్య 5 కోట్లు. నేడు ఈ సంఖ్య 16 కోట్లకు పెరిగింది పెద్ద పట్టణాలలో ఉన్న CR ప్రజలు మురికి మురికివాడలలో, రోడ్లు మరియు ఇతర మత్తయి ప్రదేశాలలో ఉంటారు. నేను ఈ వ్యక్తులను “ఇండియన్ శరణార్థులు” అని పిలుస్తాను. ఎవరు సమస్యలను పరిష్కరిస్తారు? గ్రామీణాభివృద్ధి మంత్రిత్వ శాఖ మరియు పట్టణ అభివృద్ధి

సంఘం యొక్క నా అనుభవాన్ని గురించి ఇప్పుడు నాకు తెలియజేయండి. నేడు డ్రాకోనియన్ కుల వ్యవస్థ (బహుజన సమాజ్) బాధితుల ఉన్నాయి వ్యక్తులు నిర్వహించి, నేను మా సమాజం వాసి కోసం కుల వినియోగించుకోవచ్చు ఈ ప్రజలు శిక్షణ am. నేను డాక్టర్ బాబాసాహెబ్ అంబేద్కర్ యొక్క మిషన్ ముందుకు తీసుకు వారిని ప్రోత్సహించే చేస్తున్నాను. నేను తయారు మరియు అప్పుడు ఆమె సంతృప్తి “కుల” ఈ పదునున్న కత్తి వారి స్వంత ప్రయోజనాలకు చేయడానికి “కుల” బాధితుల వుంటారు నా సమాజం ఎనేబుల్ చేస్తున్నాను. నేడు ప్రతి మనువాడీ పార్టీ మరియు వారి నాయకులు “కులం” గురించి భయపడ్డారు. ఈ మనువాడి పార్టీలు ఈ “Kanshiram మేజిక్” ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. మొదటి రాజీవ్ గాంధీ అప్పుడు V.P. సింగ్, నర్సింహారావు, తదితరులు నన్ను ఆపడానికి ప్రయత్నించారు నేడు బిజెపి చేసిన ప్రయత్నాల రకమైనది. కానీ అన్ని ఈ ప్రజలు వారి స్వంత ఆట పోషిస్తున్నారు & E M నా ఓన్ (Chlps) సాధన.

బహుజన్ సమాజ్ పార్టీ భారతదేశం అంతటా గుర్తింపు పొందింది.

వారు నిరంతరం బహుజన్ సమాజ్ పాలించే తద్వారా ‘కులం’ యొక్క Manuvadis లబ్ధిదారులకు ఏర్పాటు చేశారు ‘కులం’. వారు బహుజన్ సమాజ్ పైగా తమ శాశ్వత గుత్తాధిపత్య పాలన ఉండేలా రక్షణ మరియు ‘కుల వ్యవస్థ’ యొక్క రక్షకులు ఉన్నాయి. ఏదైనా వ్యవస్థ యొక్క సృష్టి ఇది నిలుపుదల కంటే చాలా కష్టం ఒకసారి u వ్యవస్థలు మరియు ఉప-రన్నింగ్ ఉంచడం, ఒక వ్యవస్థ బిల్డ్, నాట్ చాలా కష్టమైన పని.

మీరు కులం ‘అంతమొందించడం అనుకుంటే అప్పుడు మీరు’ కులం ‘యొక్క ప్రయోజనాలు అనుభవిస్తున్నారంటూ నుండి Manuvadis నివారించడానికి ఉన్నాయి. కాలం ‘కులం’ యొక్క మనువాడి లబ్ధిదారులకు హే ఎడమ స్కాట్ లేని దానిని వారి స్వంత ప్రయోజనాలు “కుల” ఒకవేళ, ‘కులం’ యొక్క బహుజన్ బాధితుల కులం ‘బాధపడుతున్నారు కొనసాగుతుంది వంటి. అందువలన మీరు బహుజన్ సమాజ్ యొక్క ఆసక్తి కులం ‘ఉపయోగించడానికి తెలుసుకోవడానికి ఉంటుంది మరియు మీరు’ కులం ‘యొక్క ప్రయోజనాలు అనుభవిస్తున్నారంటూ నుండి Manuvadis నిరోధించడానికి ఉంటుంది. మీరు ప్రెజెన్స్ ‘కులం’ ఇండియన్ సొసైటీ ఆఫ్ వారి వివరాలు పట్టించుకోకుండా సాగకూడదు ఉన్నాయి; మీరు ‘కుల’ ఉనికిని నగ్న సత్యంగా అంగీకరించాలి BSP భారతదేశంలో 4 వ అతిపెద్ద జాతీయ పార్టీగా అవతరించింది. భారతదేశంలో, 70 గుర్తింపు పొందిన రాజకీయ పార్టీలు ఉన్నాయి ఈ రాజకీయ పార్టీల్లో 66 కి ముందు వున్నాం. నేడు కాంగ్రెస్, బిజెపి, సిపిఐ (ఎం) మాత్రమే మనకు ముందు ఉన్నాయి. మేము సంవత్సరం 1984 లో బిఎస్పి ఏర్పాటు చేసినప్పుడు, ఇతర పార్టీలు బిఎస్పి UP లోపల ఒక ప్రాంతీయ పార్టీగా చేయడమనే చెప్పటానికి ఉపయోగించారు. అయితే ఈ రోజు బిఎస్పి యుపిలో కానీ కూడా మధ్యవూపదేశ్, హర్యానా, జమ్మూ కాశ్మీర్, హర్యానా లో మాత్రమే గుర్తింపు పొందింది. బిఎస్పీ savarna హిందూ మతం కులాల (మనువాడి సమాజ్) ఈ విజయం సీయింగ్ చాలా విచారంగా మారింది. మరియు నేను కూడా సంతోషంగా లేను. ఇతర రాష్ట్రాలలో బిఎస్పి త్వరితగతిన బలమైన భూమిని సంపాదించుకుంది ఎందుకంటే వారు విచారంగా ఉన్నారు. నేను విచారంగా am అయితే బిఎస్పి భారతదేశం యొక్క అన్ని రాష్ట్రాల్లో గుర్తించబడిన పార్టీ మారడానికి చేయగలిగారు గాబట్టి. నేను బిఎస్పి, మరియు కూడా మహారాష్ట్ర లో అన్ని రాష్ట్రాల్లో గుర్తించబడిన పార్టీ కోరిక.

స్వతంత్ర భారతదేశంలో ఎక్కువ మంది ఎందుకు ఆధారపడతారు?

సంవత్సరం 1997 లో, భారతదేశం లో మనువాడి పాలకవర్గం భారతదేశం పురుషుల స్వాతంత్ర్య స్వర్ణోత్సవ జరుపుకుంటారు నిర్ణయించుకుంది. వాటిని జరుపుకోవడానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి; కానీ 85% బహుజన్ సమాజ్ కూడా స్వాతంత్ర్యం వచ్చిన 50 సంవత్సరాల తరువాత ఇతరులపై ఆధారపడి ఉంటాయి కొనసాగిస్తున్నారు, సెలబ్రేట్ కారణం ఉంది. నేటికి కూడా గ్రామాల్లో మా ప్రజలు వారి సొంత భూమి చేయకపోవడంతో వారు మనువాడి భూస్వాములు దేశములో వ్యవసాయ రచనలలో వంటి పని. గ్రామాల్లో వారు ఇతరులు ఆధారపడి ఎందుకంటే 10 Cr ప్రజలు నగరాలకు వలస వెళ్లారు. మేము బహుజన్ సమాజ్ పార్టీ, దళితులు ఏర్పాటు చేసినప్పుడు, వెనుకకు టిక్కెట్ల కోసం మనువాడి పార్టీలు ఆధారపడుతున్నాయి. వారు టికెట్లు పొందడానికి టిక్కెట్లను పొందడం జరిగింది రాజకీయ పార్టీలు, లేకపోతే మేము ఒక మెషీన్ చేయకపోవడంతో ఉండాలి ఎందుకు భావించారు అందువలన మేము 14 ఏప్రిల్ 1984 న బహుజన్ సమాజ్ పార్టీ ఏర్పాటు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here